Bag Gallery & Fashion, Uncategorized

กระเป๋าสตางค์ ธนบัตร สำหรับผู้ชาย Smart & Valuable

กระเป๋าธนบัตร สำหรับผู้ชาย Smart & Valuable

  เมื่อกล่าวถึงกระเป๋า สำหรับผู้ชาย ใบแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิด คงจะปฎิเสธไม่ได้ ที่จะนึกถึง กระเป๋าสตางค์  ค่ะ ไลฟ์สไตล์ของ ผู้ชายกว่า 70% ที่มักไม่ชอบถือข้าวของพรุงพรัง โดยเฉพาะกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ หรือแม้กระทั่งเป้สะพายหลัง แต่ยังไงก็แล้ว เกือบๆ 100% เลยค่ะ กระเป๋าสตางค์ หรือ Wallet จะต้องมีพกไว้ไม่ห่างตัวเลยก็ว่าได้

กระเป๋าผู้ชาย ใส่ธนบัตร รูปแบบเดิม

        ในยุคปัจจุบันที่อะไรๆ ก็เป็นดิจิตอลไปแทบทั้งหมด การจับจ่ายใช้สอยด้วยธนบัตร ก็ลดปริมาณการใช้ลงมาอย่างต่อเนื่อง หากเปรียบเทียบกับสมัยเก่า กระเป๋าสตางค์ ผู้ชายหรือผู้หญิง ก็เถอะ มักจะอัดแน่นไปด้วย บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม และสารพัดบัตรสมาชิกโน้นนี่นั่น ต้องพกกันทุกๆ วัน มากมายจนทำให้กระเป๋าแทบจะระเบิดกันเลยทีเดียว นี่ยังไม่นับรวมธนบัตรที่ต้องพกกันทีละหลายพันหลายหมื่นนะคะ … นึกภาพแล้ว จะพกกระเป๋าสตางค์ยังไงดีล่ะ ป่องซะขนาดนี้ ไม่เท่เอาซะเลย

กระเป๋าสตางค์ ผู้ชาย ที่หนาเกินไป

        สมัยนี้ ไม่ต้องแล้วค่ะ อะไรๆ ก็ง่ายและเบาบาง ไปเสียหมด วันนี้ เรามีแค่พกบัตรเดรดิตใบเก่งแค่ 1-2 ใบก็พอแล้ว บัตรประชาชน 1 ใบ แน่ล่ะต้องมี บัตรรถไฟฟ้า BTS/MRT อีก 1-2 ใบ จบ… เงินสดก็ไม่ต้องพกเยอะแยะ แค่ 2-3 พันบาท ก็โอเคแล้วล่ะ คราวนี้ เราก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ว่ากระเป๋าตุงๆ จะมาทำลายบุคคลิก ขั้นตอนต่อไป ก็มาหากระเป๋าสตางค์ กระเป๋าธนบัตร ( Wallet ) สไตล์เท่ๆ กันไว้ใช้สักใบกันเลยค่ะ

กระเป๋าธนบัตร สำหรับผู้ชาย หนังแท้ Money clip

กระเป๋าสตางค์ ผู้ชาย Smart & Valuable

Fortune Wallet Money Clip Bi-fold

ข้อมูลทั่วไป : กระเป๋าสตางค์/ธนบัตร การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายไม่รุงรัง เน้นความเรียบง่าย ในแบบฉบับของ Minimalist

ขนาดของ กระเป๋าหนังแท้ Wallet กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย

Japanese Leather Crafted Vegetable Tanned (Soft waxy) : วัสดุคุณภาพจากหนังแท้ชนิดฟอกฝาด ที่ฟอกและย้อมมาจากประเทศญี่ปุ่น ให้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้าง คงความแข็งแกร่งของหนังฟอกฝาด ซึ่งจะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าคุณจะสามารถใช้งานกระเป๋าได้อย่างคุ้มค่า ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

หนังฟอกฝาด จากประเทศญี่ปุ่น

 

การตัดเย็บด้วยมือ ( Handstitching ) ด้วยช่างฝีมือคนไทย : การตัดเย็บที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถสูง ความอดทน และ พิถีพิถัน ในรายละเอียดทุกขั้นตอน คือหัวใจหลักในการทำงาน Handmade เพื่อผลงานที่มีคุณค่า ที่สามารถถ่ายทอดสู่ผู้ใช้งาน

 

กระเป๋าสตางค์ สำหรับผู้ชาย หนังแท้
ประกอบด้วยช่องการ์ด ( Card Slot ) จำนวน 4 ช่องภายใน และสำหรับเครดิตการ์ดใบเก่งที่หยิบใช้เป็นประจำ 1 ช่องในด้านหน้า ช่องใส่ธนบัตรแนวยาว 1 ช่อง พร้อมด้วยฟรั่งชั่น Clip

หาซื้อ ได้ที่ Vanchada Brand

Persimmon ไซเดอร์ วีนีก้าร์ - n1

Fortune Wallet Money Clip Bi-fold

กระเป๋าสตางค์ สำหรับ ผู้ชาย

สั่งซื้อได้ที่ www.vanchada.com

ประชาสัมพันธ์

Banana ไซเดอร์ วีนีก้าร์ - N1

หรือสั่งซื้อผ่าน Shopee 

 

Vanchada (วันชฎา) เว็บไซด์ ร้านกระเป๋าหนังแท้ออนไลน์ ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและกระเป๋าหนังแท้ ที่ผ่านการออกแบบ อย่างพิถีพิถัน เราเลือกใช้วัตถุดิบหลักเฉพาะหนังแท้ และวัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น ผสมผสานด้วยกรรมวิธีการตัดเย็บที่ประณีตสวยงาม เราใส่ใจในรายละเอียดทุกๆ ขั้นตอน โดยทีมช่างตัดเย็บ ฝีมือคนไทย เพื่อให้คุณได้ใช้ เครื่องหนังและกระเป๋าหนังแท้ที่มีคุณภาพ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ดั่งที่เราตั้งปณิธานไว้ ..

กระเป๋าหนังแท้  Vanchada Brand

“ไม่ใช่แค่สวยแต่ต้องประณีต

และต้องคุ้มค่าใช้งานได้จริง”

 

กระเป๋าหนังแท้ งานเย็บด้วยมือ Handstitch & Handmade ที่ประณีต



Cultures of Fermented 
by Scoby Doit
Previous ArticleNext Article